Bật mí của ba phụ nữ Hàn Quốc đang sống tại Việt Nam về bí quyết của một làn da trắng sứ

updated the 29 March 2017 à 12:55
Phỏng vấn cô Jieun Lee, 31 tuổi
Previous
Next

Phái đẹp Hàn Quốc luôn duy trì thói quen chăm sóc da hàng ngày một cách rất nghiêm túc – có lẽ đã đến lúc chúng ta nên học hỏi điều này ở họ.

Dù bạn không phải là một chuyên gia da liễu, thì cũng không khó để nhận ra rằng hầu hết những cô gái Hàn đều có một làn da trắng, sáng và căng mịn. Làn da mịn màng như sứ của họ khiến chúng ta băn khoăn: Làm cách nào để có được một vẻ ngoài đẹp không chút tỳ vết như vậy? Thực ra, bí quyết nằm ở chính quy trình chăm sóc da hàng ngày – một quy trình đầy đủ các bước với những sản phẩm và kỹ thuật phù hợp sẽ thực sự tạo nên sự khác biệt.

The History of Whoo là một thương hiệu không còn xa lạ trong lĩnh vực chăm sóc da. Dòng sản phẩm làm trắng da Gongjinhyang: Seol với các sản phẩm như Cao đặc trị nám Radiant White Intensive Spot Corrector và Serum đặc trị quầng thâm mắt Radiant White Eye Serum, đều chứa những thành phần quý chuyên biệt để giúp mang lại một làn da sáng và trắng hơn. Với tinh chất Kim Cúc có khả năng ngăn chặn sắc tố da tối màu, cùng với rất nhiều thành phần thảo dược tốt cho da khác, The History of Whoo đem lại cho người dùng phương pháp đơn giản để có được một làn da hoàn hảo đúng chuẩn Hàn Quốc.

Quy trình chăm sóc da thực sự rất quan trọng và cần thiết, các sản phẩm làm trắng chỉ là một phần nhỏ trong rất nhiều bí quyết của phụ nữ Hàn. Từ mặt nạ dưỡng da hay việc thường xuyên dùng kem chống nắng, đến việc mát xa mặt và kem dưỡng ẩm da đêm, những cô gái này sẵn sàng bỏ nhiều công sức để sở hữu được một làn da trong mơ. Và bạn có muốn biết bí mật cụ thể của những cô gái Hàn đang sống tại Việt nam? Chúng tôi đã khảo sát một nhóm để tìm hiểu kỹ hơn về quy trình dưỡng da và cách thức chính xác mà họ thực hiện để có thể sở hữu một làn da mịn màng tuyệt đẹp.

Ngoài ra nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bí quyết trắng da của phụ nữ Hàn Quốc, hãy liên hệ với những chuyên gia bằng cách ghé thăm The History of Whoo. Đồng thời, từ 25 tháng 5 đến ngày 5 tháng 6, The History of Whoo sẽ tặng cho các độc giả mẫu dùng thử Tinh dầu Whoo Bicheop Ja Saeng Essence. Tinh dầu JaSaeng Essence chứa thành phần làm sáng da bí truyền sẽ hỗ trợ và tăng cường hiệu quả của các sản phẩm dưỡng da khác của The History of Whoo, bằng cách kích hoạt quá trình tự tái tạo của làn da. Hãy đăng ký mẫu dùng thử miễn phí tại đây. Chắc chắn là không có cách nào tốt hơn để giúp bạn có được làn da sáng tựa kim cương đáng mơ ước.

Bài viết này tài trợ bởi nhãn hàng The history of Whoo. Cửa hàng của hãng đặt tại TANGS, Tang Plaza, Tầng 1


React to this post

Your email address will not be published.

Marie France Asia, women's magazine